Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi chuyên sửa chữa điện nước, sửa điện nước cho các gia đình ở Thành phố vinh, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi cung cấp.
Vinh 24/7 là đội ngũ thợ sửa  chữa điện nước chuyên nghiệp ở nghệ an, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ 24/24. Thợ sửa điện nước uy tín.


----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • Tỉ giá ngoại tệ
  • Bảng giá vàng
  • Mã vùng điện thoại các tỉnh thành Việt Nam
  • Xem lịch âm dương
  • Lịch chiếu phim
  • Giờ các quốc gia trên thế giới
  • Kết quả xổ số
  • Lịch bóng đá
  • Lịch truyền hình
  • Dự báo thời tiết
  • Tìm đường trên bản đồ
  • Mã vùng điện thoại các nước trên Thế Giới
  • Tin tức trong ngày

    Dân trí điện tử

    Popular Posts